Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Chiếc máy đo này có tác dụn

ko khí và môi trường sống là nhị tác nhân tác động trực tiếp đến sức khỏe nhân loại và những hoạt động khác của chúng ta. lúc cuộc sống con người đã được tăng thì nhu cầu với một môi trường sống phải chăng trong sạch là 1 điều rất cần phải có.
Môi trường không khí tác động lên cơ thể con người và các quá trình cung cấp công phu thông qua phổ biến nhân tố, trong ấy những yếu tố nhiệt độ ko khí và Độ ẩm không khí là ảnh hưởng rộng rãi nhất đến sức khỏe nhân loại.

vì vậy các loại máy đo nhiệt độ, máy đo độ ẩm của không khí (hay còn gọi là Ẩm kế, Nhiệt kế) xây dựng để giúp con người theo dõi nhiệt độ và độ ẩm môi trường trong nhà, văn phòng, kho hàng, xưởng sản xuất.
May vì nhiet vì dùng khoa học chạm màn hình bức xạ hồng ngoại nên có thể đo được những nguồn nhiệt từ xa mà ko cần tiếp xúc trực tiếp sở hữu vật thể trong môi trường bắt buộc đo, vẫn cho độ đúng mực cao và nhanh chóng (thường gọi là súng đo nhiệt độ hồng ngoại hay súng bắn nhiệt độ).
nguyên tắc này dùng khi đo nhiệt độ bề mặt của vật ở xa, cao, khó tiếp cận hay trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ khu vực quá nóng và gian nguy tới tinh mạng. Được áp dụng hơi nhiều trong thực tế.

May bởi vì nhiet bởi vì tiếp xúc là 1 trong những công trình máy đo nhiệt độ cho ra kết quả bất biến và chính xác nhất, thành phầm có thể dùng trong nhiều ví như khác nhau. sử dụng đồ vật cảm biến tiếp xúc để kiểm tra nhiệt độ bề mặt nước, và dùng để kiểm tra nhiệt độ vật chất.
Máy đo nhiệt độ có màn hình LCD kích thước lớn, được tích hợp rộng rãi công dụng, tiêu thụ điện năng rẻ và khác biệt với sự hoạt động bất biến mang độ chính xác cao. vật dụng với thiết kế bé gọn, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu
đặc thù chiếc máy đo này có tác dụng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình nhưng mà ko cần niềm nở đến các góc đo, công dụng này vô cùng hữu ích trong việc đo trong những góc khuất hoặc góc quá cao nhưng mà người đo ko thể nhìn và đọc kết quả được 1 cách trực tiếp, lúc ấy tính năng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và sở hữu thể đọc kết quả lúc máy đo lấy ra.
Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Benetech GM700
Hãng cung cấp : Benetech
Model: GM700
xuất phát : Trung Quốc
Thông số kỹ thuật :
Nhiệt độ đo: -50 ~ 700 ℃ (-58 ℉ ~ 1292)
Độ chính xác: ± một.5% hoặc ± 1,5 ℃
Độ lặp lại: ± 1% hoặc ± 1 ℃
tỷ trọng khoảng cách thức điểm đo: 12: 1
Độ phát xạ: 0.1 ~ 1.00 sở hữu thể điều chỉnh
Độ phân giải: 0,1 ℃ / ℉
Thời gian đáp ứng: 500ms
Bước sóng: 8-14μm
Thiết lập báo động lúc nhiệt độ cao/thấp
công dụng lưu trữ/gọi lại dữ liệu
Đại lượng đo ℃ / ℉
công dụng giữ giá trị đo
tính năng lựa mua điểm đo bằng laser
Tự động ngắt nguồn
Báo lúc điện năng thấp
Nguồn điện dùng pin
Kích thước: 175 x 100 x 49mm
Trọng lượng: 210g (bao gồm cả pin)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét