Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy đo độ ẩm gỗ chính: công nghệ

Tại thời điểm ngày nay trên thị trường có số đông dòng may vì nhiet do, độ ẩm cho gỗ dạng cầm tay, chúng cực kỳ nhiều về ngoại hình mẫu mã thiết kế làm khách hàng chưa mang hiểu biết khó mua lựa. Thậm chí ko ít người đã yêu cầu đổi mới nhiều lần để chọn được thành quả sở hữu công dụng mong muốn. Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?

trường hợp xét theo công nghệ đo thì trên thị trường mang 3 cái máy đo độ ẩm gỗ chính: chiếc máy dùng kỹ thuật đo điện trở, dòng máy dùng kỹ thuật đo chạm màn hình từ trường và 1 loại máy tích hợp cả 2 khoa học trên.

Tuy nhiên, tại Việt Nam ngày nay chỉ dùng 2 mẫu máy đo độ ẩm gỗ chính: công nghệ đo điện trở, khoa học đo cảm ứng từ trường. loại vật dụng 3 còn ít nhà cung cấp và tiêu xài tương đối cao nên ít được các nhà cung ứng, công ty....chọn lựa. Mỗi chiếc đồng đại dương đo độ ẩm gỗ sẽ yêu thích sở hữu từng công việc và điều kiện không giống nhau.

sở hữu ngoại hình nhỏ xíu gọn, dễ dùng, TCVN-WM03 tự tin là máy đo độ ẩm của gỗ tiện dung nhất cho công việc và chuyển động. TCVN-WM03 có thể dễ dàng đi đo xuyên qua phổ biến tầng của lớp gỗ để đi vào sâu bên trong, đo độ ẩm của gỗ một cách thức đúng đắn và trả về kết quả 1 phương pháp chóng vánh chỉ sau vài giây. TCVN-WM03 được vẻ ngoài giúp duy trì hoạt động dài lâu và đơn giản thay đổi pin thông qua nắp nhựa phía sau.
có kỹ thuật Cảm Biến tối ưu theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), MD-814 với thể đo sâu trong gỗ và cho ra kết quả đúng đắn. hai nút điều khiển giúp người chơi với thể thao tác dễ chơi chỉ bằng 1 tay. Bên cạnh đó người chơi cũng không buộc phải cần điều chỉnh độ ẩm (MC) theo nhiệt độ.

chức năng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình mà không cần quan tâm đến những góc đo, điều này rất hữu ích trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao nhưng người đo ko thể nhìn và đọc kết quả được một phương pháp trực tiếp, khi ấy tác dụng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và với thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

có trong mình đa dạng tác dụng tiện ích như nhanh chóng, đúng đắn, tiện lợi, dễ vận hành, trọng lượng nhẹ, tìm mã gỗ, hold, MD-814 vươn lên là vật dụng đo độ ẩm gỗ cho đa số các loại gỗ được các nhà sản xuất gỗ tin sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét